เราจะได้ยินคำว่า “ไม่ใช่สินค้า แต่คือบริการ” ในองค์กรประภัสสรอยู่เป็นประจำ ภายใต้แนวคิด งานที่แท้จริงของประภัสสร คือการเป็นสะพานเชื่อมต่อโลกของเทคโนโลยีการแพทย์สมัยใหม่ และได้คุณภาพที่ดี ให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ของไทย โดยบริษัท ประภัสสร คือตัวกลางการนำเข้าเครื่องมือที่คุณหมอและนักกายภาพบำบัด เห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการบริการทางการแพทย์ ในโรงพยาบาล หรือคลินิก และสามารถใช้ประโยชน์เหล่านั้นได้

เราจึงพัฒนาโครงสร้างการจัดการด้านคุณภาพ ของทีมงาน Service Engineer ให้ได้เท่าเทียมกับต่างประเทศ ภายใต้มาตรฐาน ISO 9001: 2015 เพื่อลดปัญหาการจัดการงานซ่อมอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ ลดระยะเวลาการรอคอย หรือเพิ่มศัพยภาพความพร้อมด้านอะไหล่ต่างๆ  รวมถึงการพัฒนาติดตาม การรับประกันผลิตภัณฑ์ จากระบบ Webbased QR CODE

PM Service

เรามีทีมวิศวกร ที่ผ่านการรับรองโดยตรงจากโรงงานผู้ผลิต ดูแลการทำ Preventive Maintenance ของผลิตภัณฑ์ต่างๆภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัท ประภัสสร เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด โดยมีเจ้าหน้าที่เข้าไปให้บริการอย่างเป็นประจำตามเงื่อนไขการตกลงของแต่ละผลิตภัณฑ์

Calibration Service

เครื่องมือแพทย์ที่ใช้รักษาคนไข้ จำเป็นต้องมีความแม่นยำอยู่เสมอ ค่าไม่ผิดเพี้ยน ที่อาจจะส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของคนไข้ได้ เราจึงให้ความสำคัญต่ออุปกรณ์ เครื่องมือสอบเทียบ และการบริการการสอบเทียบทุกอุปกรณ์ภายใต้การรับประกันสินค้าห

Repair Service

บริการการซ่อมบำรุง เปลี่ยนอะไหล่ที่ได้มาตรฐาน ทีมช่าง วิศวกรของ ประภัสสร ทำงานร่วมกันโดยตรงกับต่างประเทศ ในการวางระบบงานซ่อม งานเปลี่ยนอะไหล่ หรือการ upgrade โปรแกรมซอฟท์แวร์ทางการแพทย์

ระบบค้นหาข้อมูลด้วย AI

ระบบค้นหาเสป็ก ข้อมูลการซ่อมบำรุง และการดูแลรักษาอุปกรณ์ด้วยที่ประสานเทคโนโลยี ChromeDB, LLamaIndex, GPT3.5, Streamlit, Django และ AWS เข้ามาสร้าง Machine Learning จากการแปลผลไฟล์ PDF โดยนำข้อมูลเครื่องมือที่บริษัทฯ ได้จัดจำหน่าย ข้อมูลการบำรุงรักษาอุปกรณ์ของทางบริษัท และข้อมูลทางวิชาการ ที่ทางทีม Moderator ได้ upload เข้าระบบ โดยฟังก์ชันของ AI จะถูกกำหนดไว้ดังนี้
1. AI จะตอบคำถามทั่วไปได้ตามเทคโนโลยี GPT3.5
2. AI จะตอบคำถามทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับเอกสารที่อัปโหลด จาก moderator